เพราะเราคื่อ…พี่น้องกัน 2

เคยบ้างไหม…ยามเราท้อ….ตัดพ้อสวรรค์


เคยบ้างไหม...ยามเราฝัน....ไม่สมหวัง


เคยบ้างไหม...ยามอ่อนล้า...ไร้พลัง

  เคยบ้างไหม...ทุกข์มานั่ง...อยู่กลางใจ

เคยบ้างไหม...ยามเราเศร้า...เหงาสุดๆ

 
เคยบ้างไหม...ฝันสะดุด...หลุดลอยหาย

  เคยบ้างไหม...สิ่งที่หวัง....พังทะลาย

เคยบ้างไหม...รักกลับกลาย...ทำร้ายเรา

มีบ้างไหม...ยามเราท้อ...เพื่อนรออยู่

  มีบ้างไหม...ยามหดหู่...อยู่เป็นเพื่อน

มีบ้างไหม...ยามทุกข์ใจ...ไม่แชเชือน

มีบ้างไหม...คอยมีเพื่อน...ช่วยเตือนใจ

  มีบ้างไหม...ตอนเราเศร้า...เข้ามาปลอบ

มีบ้างไหม...ตอนเราสอบ...ให้ลอกได้

มีบ้างไหม...ยามอ่อนล้า..ไม่มีใคร

มีบ้างไหม...มีเพื่อนใจ....ให้ดูแลกัน

เพื่อนคือดิกชั่นนารี่ที่เปิดหาความหมายไม่มีที่สิ้นสุด

Comments on: "“เพื่อนแท้…จะอยู่เคียงข้างเราเสมอ”" (1)

  1. พี่ฟานของเรา เทห์มากเลย อะ

ใส่ความเห็น

