เพราะเราคื่อ…พี่น้องกัน 2

“เพื่อน”

วันเวลาไม่นานไม่กี่ปี


เพื่อนคนเดิมคนนี้ที่เคิยใกล้


กาลเวลาอาจทำให้ห่างไกล


แต่หัวใจของเราไม่ห่างกัน


แม้เวลาผ่านไปไม่รู้จบ


ไม่อาจลบคำว่าเพื่อนในใจฉัน


จะจดจำเธอไว้ทุกคืนวัน


ว่าเราเป็นเพื่นกันตลอดไป


หากวันใดที่เธอไร้ที่พึ่ง


ให้นึกถึงเพื่อนคนนี้อยู่เสมอ


จะรับฟังทุกเรื่องราวที่พบเจอ


ให้เพื่อนเกลอสดใสเสมอมา


กาลเวลาอาจเป็นเครื่องพิสูจน์


มันไม่อาจจะพูดออกมาได้


เพียงแค่เรามองตาก็เห็นใจ


จะห่างไกลแคไหนไม่ลืมกัน




ใส่ความเห็น

