เพราะเราคื่อ…พี่น้องกัน 2


เป็นความผูกพันธ์ที่เเสนอบอุ่น


ของช่วงชีวิตหนึ่งที่ดูวุ่นๆในวัยใส


มาทันเข้าแถวบ้างไม่ทันบ้างก็ยังสบายใจ


การบ้านไม่เสร็จไม่เป็นไร…ลอกเพื่อนเอา


ในคาบเรียนก็เรียนเรียนเล่นเล่น


พออาจารย์เผลอก็รีบทำหน้าทะเล้น หยอกเย้า


เกิดเรื่องทีไรคนที่ช่วยอย่างเต็มใจคือ”เพื่อนเรา”


แต่วันพรุ่งนี้มันจะกลายเป็นภาพเก่าๆที่ผ่านไป


และเป็นเพราะความผูกพัน


จึงไม่อาจทำให้ฉันลืมช่วงเวลาที่สำคัญนี้ไปได้


ถึงแม้วันพรุ่งนี้ เราต่างไม่ได้อยู่ที่นี่อย่างที่เคยเป็นไป


ฉันก็ยังเต็มใจ เก็บเรื่องราวดีๆของเราไว้ “ตรงที่เดิม”


ใส่ความเห็น

